Thời gian bảo hành cho tất cả sản phẩm bán ra là 12 tháng, kể từ ngày xuất hoá đơn hoặc ký biên bản bàn giao sản phẩm. Đối với mặt hàng phụ kiện sẽ được bảo hành 06 tháng.

Điều kiện bảo hành:

1. Sản phẩm còn nguyên tem, không có dấu hiệu gỉ sét, hàn khò, vô nước, bị côn trùng chui vào.

2. Sản phẩm không bị tác động từ ngoại lực, gây móp méo hoặc hư hỏng.

3. Sản phẩm được xác định lỗi liên quan đến phần cứng.

4. Đối với phần dịch vụ cấu hình, khâu bảo hành sẽ được thoả thuận riêng theo từng tình huống cụ thể.

5. Đối với các dịch vụ bảo hành thêm, quý khách vui lòng liên hệ bộ phận bán hàng, hoặc hotline: 093.545.1589 (Mr. Minh) để biết thêm chi tiết.

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành:

1. TP Hồ Chí Minh: 85C Lê Công Phép, phường An Lạc, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh

2. Khánh Hoà: 28/ Tư Văn, xã Diên Lạc, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hoà

Thời gian nhận bảo hành: Từ T2-T7 hàng tuần, từ 13h-20h (Không nhận bảo hành vào Chủ nhật hoặc các ngày nghỉ lễ).

Số điện thoại tiếp nhận bảo hành: 093.545.1589 – 093.827.5551 (Mr. Minh)