1. Tigernet đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, thế nên tất cả các chính sách bán hàng đều được chúng tôi ưu tiên theo hướng có lợi nhất dành cho khách hàng. Trong từng trường hợp cụ thể, chúng tôi có thể tư vấn cho khách sử dụng những sản phẩm đem lại giá trị tương đương, nhưng với giá thành kinh tế nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn sẵn lòng lắng nghe những yêu cầu và trăn trở của khách, để tìm ra những giải pháp tối ưu cho từng dự án.
  2. Trong quá trình sử dụng, nếu sản phẩm của khách hàng phát sinh sự cố bất khả kháng, cần phải giải quyết ngay lập tức, chúng tôi rất sẵn lòng cho khách mượn thiết bị để tiếp tục chạy hệ thống trong quá trình chờ nhập hàng về thay thế. Đây là chính sách hỗ trợ liên tục mà chúng tôi ưu tiên đề ra, để đảm bảo sự liên tục đứt đoạn trong quá trình sử dụng.
  3. Trường hợp các thiết bị quý khách đã mua, hoặc có nhu cầu tìm hiểu thêm, thì với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết luôn đem lại cho khách sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp nhất có thể.
  4. Hơn tất cả, chúng tôi luôn biết khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp, do đó công tác chăm sóc khách hàng cũng như bảo hành sau bán hàng của chúng tôi luôn được coi trọng. Ngoài ra, để rộng đường sử dụng, chúng tôi còn có các chính sách bảo hành khác tuỳ thoả thuận, để đem lại cho quý khách hàng sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.
  5. Đội ngũ kỹ thuật của Tigernet được đào tạo bài bản, với kinh nghiệm xử lý các vấn đề liên quan đến Routing, switching, firewall, controller, core switch,… đảm bảo cho sự vận hành hệ thống trơn tru với thời gian khắc phục sự cố nhanh nhất.
  6. Với tất cả các lợi thế trên, chúng tôi hi vọng sẽ đem lại cho quý khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất khi đến với dịch vụ bán hàng của Tigernet.

***********Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng**************